BẾP Á ĐƠN

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Thân làm bằng Inox 304, dày 1.0mm
- Chân Ø50mm, thanh giăng Ø25mm, có điều chỉnh.
- Sử dụng bếp 6A, đánh lửa bằng mangator.
- Bao gồm 1 vòi nước cấp và 1 bộ kiềng gang.
 
- Trang bị hệ thống làm mát và làm sạch mặt bếp

- Kích thước: 800 x 800 x 750/1050mm (SX theo đơn đặt hàng)

Bếp Á đơn là một trong số những loại bếp Á được ưa chuộng tại nhiều nhà hàng ở Việt Nam. Loại bếp này có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng được gian công hoàn toàn bằng inox 304, chính vì thế độ bền cao hơn những loại bếp thông thường bằng chất liệu khác. Bếp á đơn sử dụng bếp 6A, có hệ thống đánh lửa bằng mangator rất thuận tiện và hữu ích cho công việc nấu nướng. 

Bên cạnh đó, thiết bị bếp Á đơn còn được tích hợp thêm chân đế Ø50mm, thanh giăng Ø25mm có thể điều chỉnh. Với kích thước không quá to 800x800x750/1050mm, bếp Á đơn phù hợp với nhiều vị trí không gian trong nhà hàng. Đặc biệt, quý khách cũng có thể đặt kích thước to hơn nếu muốn. Bếp Á đơn cũng rất dễ vệ sinh lau chùi do làm từ inox chống ăn mòn và được trang bị hệ thống làm sạch, mát mặt bếp. Không những vậy, bếp bao gồm thêm một bộ kiềng gang và một vòi nước cao cấp, giúp cho công việc nấu ăn nhanh chóng, an toàn và hợp vệ sinh.

Với một chiếc bếp công nghiệp như vậy, quý khách có thể chế biến các món Á, các món xào thơm ngon... mà không tốn nhiều thời gian. Đây xứng đáng là một sản phẩm tuyệt vời trong căn bếp. 

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được giá tốt nhất.

Hotline: 0904 627 195

Showroom: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.